Ngân hàng Taiwan Shin Kong Commercial Bank tại Việt Nam cung cấp dịch vụ tốt nhất

Ngân hàng Taiwan Shin Kong Commercial Bank thuộc tập đoàn Shin Kong Financial, là một trong các doanh nghiệp lớn tại Trung Quốc. Ngân hàng Taiwan Shin Kong Commercial Bank là kết quả của sự sát nhập hai hợp tác xã tín dụng tại Đài Loan.

Hiện nay, ngân hàng Taiwan Shin Kong Commercial Bank có khoảng 105 chi nhánh tại Đài Loan và rải rác các văn phòng đại diện tai các nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Ngân hàng Shin Kong Commercial Bank

Thông tin chung

Tên đầy đủ: Văn phòng đại diện Ngân hàng thương mại Shin Kong Đài Loan thành phố Hồ Chí Minh

Logo:

Địa chỉ: Lầu 2, Tòa nhà B, Lô D.01 Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Đại diện pháp luật: Chen, Ming-Chuan

Người Điều Hành: Mr. Liu Shih Yin (Trưởng Văn Phòng)

Website: www.skbank.com.tw

Số điện thoại 37700806377

Mã số thuế: 0305341808

Ngày hoạt động: 21/09/2007

Thời hạn hoạt động: 5 năm (kể từ ngày 21/9/2017)

Loại ngân hàng: ngân hàng 100% vốn nước ngoài

Hiện ngân hàng Taiwan Shin Kong Commercial Bank chưa có chi nhánh tại Việt Nam.

Thông tin về ngân hàng Taiwan Shin Kong Commercial Bank tại Việt Nam

Tổng quan về ngân hàng Taiwan Shin Kong Commercial Bank tại Việt Nam

Bên cạnh ngành dịch vụ tài chính, tập đoàn Shin Kong nổi tiếng trong lĩnh vực bảo hiểm, đặc biệt là bảo hiểm nhân thọ. Ngân hàng Taiwan Shin Kong Commercial Bank cũng được biết đến với các dịch vụ tài chính chất lượng và phong phú như hỗ trợ quản lý tài chính, hỗ trợ đầu tư,…

Lịch sử hình thành và phát triển của ngân hàng Taiwan Shin Kong Commercial Bank tại Việt Nam

Ngân hàng Taiwan Shin Kong Commercial Bank chính thức thâm nhập vào thị trường tài chính Việt Nam vào ngày 21/09/2007, với người đại diện là ông Ming-Chuan Chen, thời hạn 5 năm. Văn phòng đại diện của ngân hàng Taiwan Shin Kong Commercial Bank được đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, tuy nhiên đến hiện tại ngân hàng vẫn chưa có chi nhánh tại Việt Nam. Văn phòng đại diện của ngân hàng Taiwan Shin Kong Commercial Bank được gia hạn 5 năm liên tiếp, và lần thứ hai, cũng là lần gần đây nhất, là vào năm 2017. Vào ngày 04 tháng 12 năm 2017, Thống đốc ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã ra quyết định gia hạn thời hạn hoạt động của Văn phòng đại diện ngân hàng Taiwan Shin Kong Commercial Bank tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam thêm 5 năm kể từ ngày 21 tháng 09 năm 2017.

Thành tựu – Giải thưởng của ngân hàng Taiwan Shin Kong Commercial Bank

Năm 2013, ngân hàng Taiwan Shin Kong Commercial Bank được vinh danh là “Ngân hàng Đài Loan cung cấp dịch vụ tốt nhất” và “Dịch vụ quản lý tài sản tân tiến nhất” trên tạp chí Excellence.

Cùng năm, ngân hàng Taiwan Shin Kong Commercial Bank xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Những dịch vụ tài chính hoàn hảo nhất theo tạp chí Global View.

Các sản phẩm tiêu biểu của ngân hàng Taiwan Shin Kong Commercial Bank tại Việt Nam

Cho vay vốn

Cũng như các ngân hàng Đài Loan khác, ngân hàng Taiwan Shin Kong Commercial Bank là một trong các ngân hàng tích cực cho các doanh nghiệp tại Việt Nam vay hợp vốn, từ đó giúp thị trường tài chính Việt Nam ngày càng phong phú và đa dạng hóa. Vào 10/03/2016, ngân hàng Taiwan Shin Kong Commercial Bank trở thành một trong các ngân hàng tham gia thu xếp vốn cho hợp đồng vay hợp vốn 200 triệu USD của ngân hàng VietinBank với mục đích chính là phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp Việt Nam.

Hiện đối tượng cho vay vốn chính mà ngân hàng Taiwan Shin Kong Commercial Bank muốn nhắm đến là các doanh nghiệp Đài Loan và các doanh nghiệp khác tại Việt Nam, hiện ngân hàng Taiwan Shin Kong Commercial Bank tại Việt nam chưa tập trung vào phân khúc khách hàng cá nhân và cung cấp dịch vụ cho vay tiêu dùng.

Dịch vụ ngoại hối

Dịch vụ ngoại hối là một trong các dịch vụ tiêu biểu của các ngân hàng ngoại quốc. Ngân hàng Taiwan Shin Kong Commercial Bank sẽ hỗ trợ khách hàng mua bán và đổi tiền Việt Nam sang Đài tệ, đặc biệt khi khách hàng đang đi du lịch. Với dịch vụ nhanh chóng và chất lượng đạt chuẩn quốc tế, dịch vụ ngoại hối tại ngân hàng Taiwan Shin Kong Commercial Bank chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng. Chi tiết về mệnh giá tiền, địa điểm và địa điểm đổi tiền tại đây.

Đối tác thẻ tín dụng

Ngân hàng Taiwan Shin Kong Commercial Bank là một trong các đối tác thân thiết của hãng hàng không China Airlines. Đối với hội viên của hãng hàng không, nếu sử dụng thẻ tín dụng của ngân hàng Taiwan Shin Kong Commercial Bank, hội viên sẽ có cơ hội đổi điểm lấy phần thường theo số dặm bay.

Tư vấn các sản phẩm của Ngân hàng Taiwan Shin Kong Commercial Bank

Monfin.vn được sở hữu và điều hành bởi Monfin Việt Nam (MONKEY FINANCE), một startup Fintech hàng đầu tại Việt Nam cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm cho hàng chục ngàn khách hàng trên toàn quốc. Monfin cung cấp các sản phẩm phổ biến bao gồm: Tài chính cá nhân, bảo hiểm, thẻ tín dụng, vay tín chấp, vay mua xe, vay mua nhà... theo yêu cầu của khách hàng.

Để nhận được tư vấn tận tình các sản phẩm của ngân hàng Taiwan Shin Kong Commercial Bank, bạn hãy điền vào form liên hệ dưới đây hoặc liên hệ ngay với chúng tôi tại đây.

#taiwanshinkong #shinkongcommericalbank #MONFINVN



source https://monfin.vn/ngan-hang-taiwan-shin-kong-commercial-bank-tai-viet-nam-cung-cap-dich-vu-tot-nhat.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ngân hàng phát triển Hàn Quốc (KDB) thúc đẩy kinh tế hai bên

Ngân hàng Korea Exchange Bank - Ngân hàng hàng đầu đáng tin cậy