Bảo hiểm Eroscare giới thiệu sản phẩm bảo hiểm trễ chuyến bay

Bảo hiểm trễ chuyến bay Eroscare là sản phẩm bảo hiểm ứng dụng công nghệ kết hợp giữa công ty bảo hiểm Vietinbank (VBI) và Eroscare Việt Nam tung ra thị trường bảo hiểm từ 10.04.2015.

bảo hiểm trễ chuyến bay eroscare

 

Thông tin về Bảo hiểm trễ chuyến bay Eroscare 

Là hợp đồng bảo hiểm giữa Ngươi được bảo hiểm và công ty bảo hiểm, mà theo đó khi người được bảo hiểm đã cung cấp thông tin chuyến bay ( hãng hàng không, số hiệu chuyến bay) và thanh toán phí bảo hiểm đầy đủ thì Công ty bảo hiểm sẽ chi trả bồi thường sẽ chi trả cho Người được bảo hiểm/ Người thụ hưởng theo số tiền bảo hiểm khi sự kiến bảo hiểm xảy ra ( chuyến bay bị trễ sau 1h; 2h; 3h) 

Ngày 10/4/2019, Bảo hiểm VietinBank (VBI) và Công ty Cổ phần ErosCare Việt Nam (ErosCare) đã ký kết Thỏa thuận hợp tác phân phối độc quyền sản phấm Bảo hiểm trễ chuyến bay VBI Up. ( Vietinbank )

Thông tin chuyến bay bị chậm trễ  2018

Vietnam Airlines khai thác 128.236 chuyến, dẫn đầu với tổng số chuyến bay đúng giờ trong năm với 114.446 chuyến. Số chuyến chậm 13.790 chuyến, chiếm tỷ lệ 10,8% và hủy 274 chuyến.

VietJet Air khai thác 118.923 chuyến, trong đó có 18.746 chuyến bị chậm cùng với 146 chuyến phải hủy. Chậm và hủy chuyến chiếm 15,8%

Jetstar Pacific khai thác 35.833 chuyến thì có đến 6.636 chuyến chậm và 168 chuyến huỷ. Tỷ lệ chậm và huỷ chuyến của hãng này cũng cao nhất so với các hãng còn lại, là 18,5%.

Với tiêu chí số chuyến bay cất cánh đúng giờ, VASCO đứng đầu với 96,6%, tuy nhiên tổng số chuyến bay của VASCO rất thấp, chỉ 13.534 chuyến bay trong cả năm 2018.

Cũng theo số liệu từ Cục Hàng không, có rất nhiều lý do khiến tình trạng chậm chuyến diễn ra như trang thiết bị và dịch vụ tại cảng, quản lý điều hành bay, thời tiết, tàu bay về muộn...

Trong đó, chủ yếu là do tàu bay về muộn và do các hãng hàng không. Riêng lý do tàu bay về muộn chiếm 64,2% tỷ trọng chậm chuyến, lý do các hãng hàng không chiếm 19,5%. ( Vneconomy )

Ưu điểm sản phẩm

  • Phí chỉ từ 35.000VND/ chuyến bay – tỷ lệ bồi thường cao– số tiền bồi thường tối đa lên đến 1.600.000VND
  • Bảo hiểm trễchuyến bay cho mọi lý do từ hãng hàng không
  • Tự động gửi thông báo bồi thường đến khách hàngmà không phải nộp bất kỳ chứng từ gì
  • Nhận tiên bồi thường chỉ trong 05 phút sau khi nhận được thông tin xác nhận và khai nhận từ khách hàng.
  • Quyền lợi bổ sung: hủy chuyếnquay đầu/ chuyển hướng hành trình, nhận hành lý đến trễ
  • Khách hàng có thể mua bảo hiểm bất kỳ khi nào trước giờ bay thực tế.

Quyền lợi bảo hiểm và phí bảo hiểm

Hướng dẫn bôi thường

Khi mua bảo hiểm khách hàng sẽ cung cấp thông tin số điện thoại/ email và khi sự cố bồi thường xảy ra. Hệ thống sẽ tự động gửi thông tin xác nhận qua tin nhắn SMS/ email cho khách hàng.

Khách hàng xác nhận thông tin và cung cấp thông tin tài khoản việc nhân tiền bồi thường sẽ diễn ra hoàn toàn tự động 

Tham gia Bảo hiểm trễ chuyến bay Eroscare ở đâu

Bảo hiểm Eroscare là công ty bảo hiểm số ứng dụng nền tảng công nghệ, trí tuệ thông minh nhân tạo vào lĩnh vực bảo hiểm, đang cung cấp các sản phẩm như bảo hiểm du lịch, bảo hiểm tai nạn viện phí, bảo hiểm trễ chuyến bay.

Đây là một trong những sản phẩm bảo hiểm ưu việt của công ty, hiện đang thu hút rất nhiều khách hàng có nhu cầu. Và bạn cũng đang muốn mua sản phẩm này, vậy thì hãy nhanh tay liên hệ đến #tuvanbaohiem để được tư vấn

#monfin #baohiemtrechuyenbay #flightdelay #baohiemeroscare 



source https://monfin.vn/bao-hiem-eroscare-gioi-thieu-san-pham-bao-hiem-tre-chuyen-bay.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ngân hàng Taiwan Shin Kong Commercial Bank tại Việt Nam cung cấp dịch vụ tốt nhất

Ngân hàng phát triển Hàn Quốc (KDB) thúc đẩy kinh tế hai bên

Ngân hàng Korea Exchange Bank - Ngân hàng hàng đầu đáng tin cậy