Ngân hàng Commerzbank AG tinh thần hữu nghị Việt Đức

Ngân hàng Commerzbank AG là một công ty cung cấp dịch vụ ngân hàng và tài chính lớn trên toàn cầu. Qua 145 năm hoạt động và phát triển, Ngân hàng Commerzbank AG đã đạt được nhiều thành tích đáng kinh ngạc.

Cùng với việc đặt chi nhánh của mình tại Việt Nam, Ngân hàng Commerzbank AG đã góp phần nâng cao tinh thần hợp tác hữu nghị giữa hai nước Việt- Đức, tạo thêm nhiều cơ hội cho các ngân hàng tại Việt Nam phát triển.

Thông tin chung về Ngân hàng Commerzbank AG

Tên tiếng Đức: Commerzbank Aktiengesellschaft

Tên tiếng Việt: Ngân hàng Commerzbank AG

Logo:

Ngân hàng Commerzbank AG

Địa chỉ: Phòng 4, Tầng 7, Tòa Nhà LandmarK, 5B Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Q. 1,Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM)

Điện thoại: (028) 38226868

Số Fax: (028) 38233838

Email: cbvietnam@commerzbank.com.vn

Website: www.commerzbank.com

Thông tin về Ngân hàng Commerzbank AG

Tổng quan về Ngân hàng Commerzbank AG

Ngân hàng Commerzbank AG là ngân hàng thương mại lớn thứ 2 của Đức  có trụ sở tại Frankfurt, Đức với lịch sử hoạt động hơn 145 năm. Ngân hàng Commerzbank AG cũng là một trong những ngân hàng hàng đầu châu Âu.Trong khu vực, Ngân hàng Commerzbank AG với các chi nhánh ở hơn 50 quốc gia Singapore, Hong Kong, Tokyo, Thượng Hải và có văn phòng đại diện tại Bangkok, Bắc Kinh, Jakarta, Mumbai, Seoul... và cả ở TP.HCM Việt Nam cung cấp đầy đủ các dịch vụ liên quan đến tài trợ bán lẻ và thương mại, ngân hàng đầu tư và quản lý tài sản.

Lịch sử hình thành và phát triển của Ngân hàng Commerzbank AG:

Ngân hàng Commerzbank AG được thành lập vào những năm 1870.

Vào khoảng năm 1900, hoạt động kinh doanh của Ngân hàng Commerzbank AG tập trung ngày càng nhiều vào Berlin.

Năm 1920 Ngân hàng Commerzbank AG kết hợp với Ngân hàng tư nhân Mitteldeutsche, một ngân hàng khu vực có trụ sở tại Magdeburg,

Đầu năm 1932 trước cuộc khủng hoảng trong lĩnh vực ngân hàng tại Đức, chính phủ đã ra lệnh sáp nhập của Commerzbank với Ngân hàng Barmer-Verein Hinsberg, Fischer & Co. tại Düsseldorf.

Năm 1940, tên Commerzbank Aktiengesellschaft- Ngân hàng Commerzbank AG đã chính thức được thông qua.

Tuy nhiên với sự phân chia của châu Âu sau chiến tranh,Ngân hàng Commerzbank AG đã mất khoảng 45% cơ sở. Quá trình phân cấp của các ngân hàng lớn ở Tây Đức đã dẫn đến việc chia thành ba ngân hàng khu vực, được hợp nhất vào năm 1958 với tên gọi 'Commerzbank Aktiengesellschaft', có trụ sở chính tại Düsseldorf.

Ngân hàng Commerzbank AG đẩy mạnh các hoạt động ngân hàng bán lẻ và xây dựng một mạng lưới toàn quốc. Đồng thời, Ngân hàng Commerzbank AG bắt đầu mở rộng trên toàn cầu.

Từ năm 1970 trở đi, các hoạt động hành chính của Ngân hàng Commerzbank AG đã được chuyển sang Frankfurt.

Ngân hàng Commerzbank AG ngân hàng với lịch sử lâu đời, hoạt động ổn định sau nhiều năm phát triển vẫn giữ vững được phong độ trên lĩnh vực tài chính- ngân hàng ở cả trong và ngoài nước. Với sự sáng tạo và nỗ lực không ngừng của nhà lãnh đạo và nhân viên, tính đến thời điểm hiện tại Ngân hàng Commerzbank AG đã có hơn một 1.000 chi nhánh và quan hệ đại lý với hơn 6.000 tổ chức tín dụng trên toàn thế giới. Ngân hàng Commerzbank AG là ngân hàng với mạng lưới chi nhánh dày đặc nhất của các ngân hàng tư nhân Đức. Ngân hàng Commerzbank AG phục vụ hơn 18 triệu khách hàng tư nhân và doanh nghiệp cũng như hơn 70.000 khách hàng doanh nghiệp, tập đoàn đa quốc gia, nhà cung cấp dịch vụ tài chính và khách hàng tổ chức trên toàn thế giới. Vào năm 2018, Ngân hàng Commerzbank AG đã đạt đến tổng doanh thu là 8,6 tỷ euro với khoảng 49.000 nhân viên.

Cổ đông chính của Ngân hàng Commerzbank AG:

Với quy mô rộng lưới bao phủ trên nhiều nước, ban lãnh đạo của Ngân hàng Commerzbank AG chắc chắc cũng là những nhân vật kiệt xuất thì mới có thể điểu hành được một ngân hàng tốt như Ngân hàng Commerzbank AG. Và sau đây là một số nhà lãnh đạo chủ chốt của Ngân hàng Commerzbank AG:

Ông Martin Zielke- Chủ tịch của Ngân hàng Commerzbank AG

Ông Stephan Engels- Giám đốc tài chính

Ông Marcus Chromik- Tiến sĩ kiêm giám đốc rủi ro

Ông Jorg Hessenmuller- Giams đốc điều hành

Thành tựu và giải thưởng mà Ngân hàng Commerzbank AG đã đạt được:

Năm 2018  Ngân hàng Commerzbank AG với tổng giá trị vốn hóa lên tới 18,7 tỷ euro. doanh thu nửa đầu năm của Ngân hàng Commerzbank AG đạt 615,8 tỷ euro, trong đó lợi nhuận trước thuế đạt hơn 1,4 tỷ euro.

Hưởng ứng quan hệ cùng hợp tác và phát triển giữa CHLB Đức- Việt Nam, Ngân hàng Commerzbank AG sau khi tấn công vào thị trường Việt Nam cũng tạo rất nhiều cơ hội cho các ngân hàng trong nước phát triển. Ngân hàng Commerzbank AG với vai trò là ngân hàng có tuổi và luôn đi đầu tiên phong trong mọi hoạt động, Ngân hàng Commerzbank AG đã tổ chức rất nhiều các cuộc thi, chính sách hỗ trợ cho các ngân hàng tại Việt Nam. Vào năm 2017, Vietinbank đã xuất sắc nhận giải “Ngân hàng TTTM xuất sắc năm 2017 - Trade Award 2017” dựa trên tỷ lệ giao dịch TTTM và thanh toán quốc tế (TTQT) lớn nhất trong các ngân hàng Việt Nam có quan hệ hợp tác TTTM và TTQT với Commerzbank.

Ngân hàng Commerzbank AG

Các dịch vụ tiêu biểu của Ngân hàng Commerzbank AG:

Ngân hàng Commerzbank AG cũng hợp tác với nhiều ngân hàng lớn tại Việt Nam tạo điều kiện cho các giao dịch quốc tế đặc biệt là chuyển tiền qua Đức dễ dàng thuận lợi và tiết kiệm hơn nhiều so với trước đây.

Ngân hàng Commerzbank AG với nguyên tắc: tiêu chí sinh thái, xã hội và đạo đức đóng vai trò trung tâm trong quản trị doanh nghiệp. Với hoạt động kinh doanh cốt lõi, hướng đến sự phát triển bền vững, Ngân hàng Commerzbank AG luôn cung cấp cho khách hàng những lời khuyên công bằng và có thẩm quyền, giảm dần dấu chân sinh thái. Vì vậy Ngân hàng Commerzbank AG trở thành ngân hàng được nhiều người dân Việt Nam biết đến và tin tưởng, sử dụng dịch vụ chuyển tiền ra nước ngoài thông qua Ngân hàng Commerzbank AG.

Tư vấn các sản phẩm của Ngân hàng Commerzbank AG

Monfin.vn được sở hữu và điều hành bởi Monfin Việt Nam (MONKEY FINANCE), một startup Fintech hàng đầu tại Việt Nam cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm cho hàng chục ngàn khách hàng trên toàn quốc. Monfin cung cấp các sản phẩm phổ biến bao gồm: Tài chính cá nhân, bảo hiểm, thẻ tín dụng, vay tín chấp, vay mua xe, vay mua nhà... theo yêu cầu của khách hàng.

Để nhận được tư vấn tận tình các sản phẩm của Ngân hàng Commerzbank AG, bạn hãy điền vào form liên hệ dưới đây hoặc liên hệ ngay với chúng tôi tại đây.

#Nganhang #CommerzbankAG#nganhanghoptacquocte #MONFINVN



source https://monfin.vn/ngan-hang-commerzbank-ag.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ngân hàng Taiwan Shin Kong Commercial Bank tại Việt Nam cung cấp dịch vụ tốt nhất

Ngân hàng phát triển Hàn Quốc (KDB) thúc đẩy kinh tế hai bên

Ngân hàng Korea Exchange Bank - Ngân hàng hàng đầu đáng tin cậy