Ngân hàng The Export-Import Bank of Korea - Vươn tầm quốc tế

Tính đến ngày 31 tháng 12 năm 2016, Export-Import Bank of Korea có 76.724 tỷ (won) dư nợ, bao gồm 42.628 tỷ tín dụng xuất khẩu, 27.527 tỷ tín dụng đầu tư nước ngoài và 41 3.741 tỷ tín dụng xuất khẩu, so với 69.412 tỷ (won) dư nợ các khoản vay, bao gồm 19 38.196 tỷ tín dụng xuất khẩu, 25.641 tỷ tín dụng đầu tư nước ngoài và 3.783 tỷ tín dụng nhập khẩu chưa thanh toán tính đến ngày 31/12/2015.

Export-Import Bank of Korea

Thông tin chung:

Tên: The Export-Import Bank of Korea

Địa chỉ trụ sở chính: 38 Eunhaeng-ro, Yeongdeungpo-gu, Seoul, 07242

Nam Triều Tiên

Thành lập năm 1976

Điện thoại: 82 2 3779 6114

Số fax: 82 2 784 1030

Trang web: www.koreaexim.go.kr

Chủ tịch hội đồng quản trị  Ông Sung-Soo Eun Ph.D.

Quy mô: 501-1.000 nhân viên

Logo:

Export-Import Bank of Korea

Chi nhánh của ngân hàng Export-Import Bank of Korea ở Việt Nam:

Địa chỉ: Khu kinh tế Nghi Sơn, Tỉnh Thanh Hoá

Mã số thuế: 2801172163-016

Giấy phép kinh doanh: 2801172163-016 - ngày cấp: 21/06/2010

Tổng quan về ngân hàng Export-Import Bank of Korea

Export-Import Bank of Korea , cũng thường được gọi là Korea Eximbank (Kexim) là một cơ quan tín dụng xuất khẩu chính thức cung cấp các chương trình tín dụng và bảo lãnh xuất khẩu toàn diện để hỗ trợ các doanh nghiệp Hàn Quốc thực hiện kinh doanh ở nước ngoài. Kể từ khi thành lập năm 1976, ngân hàng Export-Import Bank of Korea đã tích cực hỗ trợ nền kinh tế dẫn đầu xuất khẩu của Hàn Quốc và tạo điều kiện hợp tác kinh tế với nước ngoài.

Trong bốn thập kỷ qua,Export-Import Bank of Korea luôn đi đầu trong việc tiên phong trong việc hỗ trợ cho sự phát triển của các ngành công nghiệp chính và các ngành công nghiệp công nghệ cao có giá trị gia tăng cao của Hàn Quốc ở nước ngoài, như đóng tàu, nhà máy công nghiệp, bán dẫn, v.v.

Các dịch vụ chính của Export-Import Bank of Korea bao gồm các khoản vay xuất khẩu, tài chính thương mại và các chương trình bảo lãnh được cấu trúc để đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhằm nỗ lực bổ sung và tăng cường khả năng cạnh tranh của khách hàng trên thị trường toàn cầu. Ngân hàng Export-Import Bank of Korea cũng cung cấp tín dụng đầu tư ở nước ngoài, tín dụng phát triển tài nguyên thiên nhiên, tín dụng nhập khẩu và dịch vụ thông tin liên quan đến các cơ hội kinh doanh ở nước ngoài.

Hơn nữa, ngân hàng Export-Import Bank of Korea chịu trách nhiệm vận hành hai quỹ của chính phủ: Quỹ hợp tác phát triển kinh tế (EDCF), chương trình hỗ trợ phát triển chính thức của Hàn Quốc và Quỹ hợp tác liên Triều (IKCF), một chương trình hợp tác kinh tế với Triều Tiên.Các sản phẩm cho vay của công ty bao gồm các khoản vay liên quan đến xuất khẩu bao gồm các khoản vay xúc tiến xuất khẩu, tăng trưởng, dự án và cho vay tạo thuận lợi; tôi đang ...

 

Lịch sử hình thành và phát triển của ngân hàng Export-Import Bank of Korea

1978: Bộ Tài chính Hàn Quốc quyết định thành lập Ngân hàng Export-Import Bank of Korea với vốn ủy quyền là 150 tỷ won.

1983: Đa dạng hóa các loại tiền tệ thanh toán trên hợp đồng xuất khẩu. Từ ban đầu là 4 quốc gia sau đó đã tăng lên 20 quốc gia đã ký kết hợp đồng vay ngân hàng Export-Import Bank of Korea với 46 tổ chức tài chính nước ngoài bao gồm Chemical Asia Ltd.

2003: Export-Import Bank of Korea Ra mắt chương trình giám sát cho các quốc gia trong danh sách theo dõi được tạo.

2014: ngân hàng Export-Import Bank of Korea Phát hành trái phiếu toàn cầu (1,25 tỷ USD, tổ chức đầu tiên phát hành trái phiếu đáo hạn 10 năm giữa các tổ chức Hàn Quốc kể từ cuộc khủng hoảng tài chính năm 2008). Được chọn là 'ECA tốt nhất châu Á' và 'ECA tốt nhất ở Trung Đông' bởi Tạp chí Trade Finance.

2015: Export-Import Bank of Korea Phát hành Trái phiếu Toàn cầu lớn nhất (2,25 tỷ USD) Tuyên bố 'Quản lý đạo đức là ngân hàng sạch'. Cung cấp 1,75 tỷ USD tài trợ dự án cho Dự án Nhà máy LNG Sabine Pass với 8 tổ chức tài chính trong nước. Khả năng quản lý rủi ro nâng cao bằng cách tổ chức lại Phòng Quản lý rủi ro. Cung cấp quỹ IKCF để tái thiết phía nam của Tuyến Gyeongwon

Hoạt động của ngân hàng Export-Import Bank of Korea tại Việt Nam

Bên cạnh việc hỗ trợ các doanh nghiệp Hàn Quốc sang đầu tư tại Việt Nam, ngân hàng Export-Import Bank of Korea còn góp phần phát triển mối quan hệ hợp tác về kinh tế giữa Việt Nam và Hàn Quốc thông qua việc sử dụng các nguồn vốn hỗ trợ, tín dụng ưu đãi từ Quỹ Hợp tác phát triển kinh tế Hàn Quốc. Điều đó có vai trò rất quan trọng đối với Việt Nam hiện nay, nhất là trong bối cảnh Việt Nam là quốc gia mới bắt đầu triển khai các dự án đầu tư theo hình thức đối tác công - tư, nên rất cần sự hỗ trợ từ các nguồn vốn đầu tư tư nhân cho phát triển kết cấu hạ tầng như giao thông vận tải…

Các chức năng của văn phòng đại diện của Export-Import Bank of Korea gồm chức năng văn phòng liên lạc và nghiên cứu thị trường; xúc tiến các dự án đầu tư của ngân hàng Export-Import Bank of Korea tại Việt Nam; thúc đẩy và theo dõi việc thực hiện các hợp đồng, thỏa thuận ký giữa ngân hàng mẹ với các tổ chức tín dụng Việt Nam và các doanh nghiệp Việt Nam, cũng như các dự án được Export-Import Bank of Korea tài trợ. Tuy nhiên, văn phòng đại diện này không được kinh doanh và thực hiện các dịch vụ sinh lời tại Việt Nam dưới bất kỳ hình thức nào.

Tại Việt Nam, Ngân hàng Export-Import Bank of Korea đã tham gia vào 03 dự án điện bao gồm: Dự án Nhiệt điện Thái Bình, Dự án Nhiệt điện Mông Dương, Dự án Nhiệt điện Vĩnh Tân 4. Ngân hàng Export-Import Bank of Korea đang tài trợ vốn cho tuyến metro số 4b giai đoạn 1 (tuyến metro Tân Sơn Nhất).

Sản phẩm tiêu biểu của ngân hàng Export-Import Bank of Korea

  • Cho vay
  • Bảo hiểm
  • Dịch vụ  Tài chính thương mại
  • Dịch vụ đầu tư
  • Tiến hành thẩm định, ký kết các thỏa thuận cho vay, giải ngân từ đó và đánh giá viện trợ phát triển kinh tế
  • Thẩm định, giải ngân và cung cấp quản lý tiền lệ cho các khoản tài trợ và cho vay.
  • Tạo thuận lợi cho giao dịch xuất khẩu

TƯ VẤN CÁC SẢN PHẨM CỦA ngân hàng Export-Import Bank of Korea

Monfin.vn được sở hữu và điều hành bởi Monfin Việt Nam ( MONKEY FINANCE), một startup Fintech hàng đầu tại Vietnam cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm cho hàng chục ngàn khách hàng trên toàn quốc. Monfin cung cấp các sản phẩm phổ biến bao gồm: Tài chính cá nhân, bảo hiểm, thẻ tín dụng, vay tín chấp, vay mua xe, vay mua nhà ... theo yêu cầu của khách hàng

Để nhận được tư vấn tận tình các sản phẩm của ngân hàng Export-Import Bank of Korea, bạn hãy điền vào form liên hệ dưới đây hoặc liên hệ ngay với chúng tôi tại đây.

#exportimportbankofkorea #kexim #MONFINVN                        

http://ndh.vn/korea-eximbank-mo-van-phong-dai-dien-tai-ha-noi-3036167p149c165.news

http://www.mofahcm.gov.vn/mofa/nr040807104143/ns101028091946

 



source https://monfin.vn/ngan-hang-the-export-import-bank-of-korea-vuon-tam-quoc-te.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ngân hàng Taiwan Shin Kong Commercial Bank tại Việt Nam cung cấp dịch vụ tốt nhất

Ngân hàng phát triển Hàn Quốc (KDB) thúc đẩy kinh tế hai bên

Ngân hàng Korea Exchange Bank - Ngân hàng hàng đầu đáng tin cậy