Ngân hàng Korea Exchange Bank - Ngân hàng hàng đầu đáng tin cậy

Ngân hàng Korea Exchange Bank  là nhà cung cấp dịch vụ tài chính và ngân hàng có trụ sở tại Hàn Quốc.Cổ phiếu của Korea Exchange Bank đã được giao dịch trên thị trường chứng khoán Hàn Quốc từ năm 1994 . Ngân hàng Korea Exchange Bank cung cấp các dịch vụ vô cùng đa dạng được tổ chức thành bốn nhóm: ngân hàng cá nhân, ngân hàng thương mại, ngoại hối và thẻ tín dụng. Về nhóm dịch vụ ngân hàng cá nhân, Korea Exchange Bank cung cấp đầy đủ các dịch vụ như: Internet banking, tiền gửi, đầu tư, cho vay,  tín dụng cá nhân và cung cấp một dịch vụ ngân hàng tốt nhất mà bạn có thể sử dụng tại nhà (EXPAT). Đối với nhóm dịch vụ ngân hàng thương mại, ngoài những dịch vụ như: Internet banking, tiền gửi, đầu tư, cho vay, ngân hàng điện tử,  Ngân hàng Korea Exchange Bank còn cung cấp  dịch vụ tài chính quốc tế và dịch vụ đầu tư và đầu tư nước ngoài. Dịch vụ ngoại hối của Ngân hàng Korea Exchange Bank bao gồm tỷ giá hối đoái, ngoại hối, thương mại và dịch vụ chuyển tiền. Dịch vụ thẻ tín dụng của Ngân hàng Korea Exchange Bank bao gồm các dịch vụ thẻ tín dụng cá nhân và doanh nghiệp.


Korea Exchange Bank

 

Thông tin chung về Korea Exchange Bank:

Tên đầy đủ:Korea Exchange Bank (KEB)

Thành lập: 1967

Người phụ trách: Kim Seung-yu

Địa chỉ trụ sở chính: : KEB Hana Bank, 66 Euljiro , Jung - gu , Seoul, South Korea

Điện thoại : 1599 6111  Overseas : 32 42 520 2500

Website : www.kebhana.com

Logo:

NGÂN HÀNG KEB HANA BANK, CHI NHÁNH HÀ NỘI

Địa chỉ:Tầng 14 Trung tâm thương mại Daeha 360 Kim Ma Str. Quận Ba Đình, Hà Nội

Tel. +84 24-3771-6800

Fax. +84 24-3771-6784, +84 24-3771-8171

Email. keb5648@hanafn.com

Website:https://global.1qbank.com/lounge/hanoi/et/main.html







Tổng quan về ngân hàng Korea Exchange Bank

Ngân hàng Korea Exchange Bank hoạt động ở khoảng 330 chi nhánh trong nước và 36 chi nhánh ở nước ngoài tại 22 quốc gia . Tính đến tháng 12 năm 2008, Lone Star , một công ty cổ phần tư nhân Hoa Kỳ , là cổ đông lớn nhất với 51,02 % cổ phần của Ngân hàng Korea Exchange Bank. Mặc dù Hàn Quốc là khu vực economically-free (tạm dịch kinh tế tự do) với nhiều ngân hàng thương mại khác như Kookmin Bank và Shinhan Bank cũng cung cấp dịch vụ ngoại hối nhưng Korea Exchange Bank vẫn kiếm được thu nhập lớn nhất từ các sản phẩm ngoại hối , vì nhiều người vẫn nghĩ Korea Exchange Bank là ngân hàng ngoại hối duy nhất , hoặc rằng dịch vụ của họ dễ tiếp cận nhất . 40 % hoạt động ngoại hối của Hàn Quốc được tổ chức bởi Korea Exchange Bank , Ngân hàng được thành lập vào năm 1967 bài Chính phủ Hàn Quốc và được tư nhân hóa vào tháng 12 năm 1989 . Tính đến tháng 3 năm 2013 , Korea Exchange Bank có tổng tài sản là 105 466 nghìn tỷ won ( 95 tỷ USD ) và tiền gửi 66 432 nghìn tỷ won ( 60 tỷ USD ) .

Lịch sử hinh thành và phát triển của ngân hàng Korea Exchange Bank

Korea Exchange Bank là Ngân hàng được Chính phủ Hàn Quốc thành lập vào ngày 30/1/1967, với tên gọi là Ngân hàng ngoại hối Hàn Quốc (Foreign Exchange Bank of Korea). Do phát triển từ bộ phận kinh doanh ngoại hối của Ngân hàng Trung ương (NHTW) Hàn Quốc, nên lúc đầu, ngân hàng này chủ yếu  hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh ngoại hối và thanh toán quốc tế.

Năm 1968, Ngân hàng ngoại hối Hàn Quốc đổi tên thành Korea Exchange Bank (KEB). Sau đó, tới năm 1989, ngân hàng Korea Exchange Bank được tiến hành tư nhân hóa.

Vào tháng 2 năm 2012 , Tập đoàn tài chính Hana đã hoàn tất việc mua lại Ngân hàng Korea Exchange Bank từ Quỹ Lone Star và Ngân hàng Xuất nhập khẩu Hàn Quốc . Vào tháng 9 năm 2015 , Ngân hàng Korea Exchange Bank và Ngân hàng Hana đã được hợp nhất và tổ chức mới được đặt tên là Ngân hàng KEB Hana .

Thành tựu của ngân hàng Korea Exchange Bank

Được thành lập vào tháng 12/2005, Hana Nanum Foundation là quỹ khuyến học thuộc ngân hàng Korea Exchange Bank cũng là quỹ khuyến học đầu tiên trong số các ngân hàng Hàn Quốc, với mục đích giúp đỡ những người có thu nhập thấp ở cả trong và ngoài nước, đặc biệt trọng tâm của quỹ là hỗ trợ các bạn trẻ, những người có nhiều hoài bão cho một tương lai tươi sáng, đầy hứa hẹn. Ông Yoon Jong Woong cho biết: trong suốt 12 năm qua, Quỹ Hana Nanum đã trao các suất học bổng với tổng số tiền 208.000 USD cho 945 sinh viên ở TP. HCM.

Giải thưởng của ngân hàng Korea Exchange Bank

2015

-Giải thưởng "Ngân hàng xuất sắc nhất Hàn Quốc 2015"
(Do The Euromoney bình chọn)

-Giải thưởng "Ngân hàng xuất sắc nhất Châu Á 2015" và "Ngân hàng xuất sắc nhất Hàn Quốc 2015"
(Do The Banker bình chọn)

 

2017

-Giải thưởng "Ngân hàng xuất sắc nhất Châu Á 2017 về đổi mới"
(Do Euromoney bình chọn)

-Giải thưởng "Ngân hàng xuất sắc nhất Hàn Quốc 2017"
(Do The Banker bình chọn)

 

Sản phẩm tiêu biểu của ngân hàng Korea Exchange Bank dành cho khách hàng cá nhân

 Gửi tiết kiêm & Tiền gửi ngoại hối

  • không kỳ hạn hoặc Điều chuyển vốn

  • Gửi tiền có kỳ hạn

  • Tài khoản vốn

Xuất nhập khẩu

  • Tư vấn nghiệp vụ xuất nhập khẩu
  • Tín dụng thư (Trả ngay - Sight/Trả sau - Usance)
  • Nhờ thu DP/DA
  • Chiết khấu (Negotiation)
  • Các loại Thư tín dụng dự phòng(Standby L/C)
    như Bảo lãnh ngân hàng, Bảo lãnh dự thầu,
    Bảo lãnh thực hiện hợp đồng (P-Bond)
  • Chuyển khoản thanh toán hàng nhập khẩu

Vay vốn

  • Tư vấn vay vốn
  • Cho vay vốn lưu động
  • Vay vốn đầu tư trang thiết bị
  • Vay thế chấp xưởng hoặc tài sản bất động sản
  • Váy vốn đầu tư nước ngoài (Offshore fund)
  • Vay thế chấp nhà



Tư vấn các sản phẩm của ngân hàng Korea Exchange Bank (Việt Nam)

Monfin.vn được sở hữu và điều hành bởi Monfin Việt Nam ( MONKEY FINANCE), một startup Fintech hàng đầu tại Vietnam cung cấp các sản phẩm và dich vụ bảo hiểm cho hàng chục ngàn khách hàng trên toàn quốc. Monfin cung cấp các sản phẩm phổ biến bao gồm: Tài chính cá nhân, bảo hiểm, thẻ tín dụng, vay tín chấp, vay mua xe, vay mua nhà ... theo yêu cầu của khách hàng

Để nhận được tư vấn tận tình các sản phẩm của ngân hàng Korea Exchange Bank, bạn hãy điền vào form liên hệ dưới đây hoặc liên hệ ngay với chúng tôi tại đây

 

#koreaexchangebank #KEB #HanaBank  #MONFINVN

https://vietnambiz.vn/keb-hana-bank-sap-tro-thanh-co-dong-chien-luoc-cua-bidv-106560.htm

http://buh.edu.vn/thong-bao-tin-tuc/le-trao-hoc-bong-keb-hana-bank-nam-2018-9382.html

 



source https://monfin.vn/ngan-hang-korea-exchange-bank-ngan-hang-hang-dau-dang-tin-cay.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ngân hàng Taiwan Shin Kong Commercial Bank tại Việt Nam cung cấp dịch vụ tốt nhất

Ngân hàng phát triển Hàn Quốc (KDB) thúc đẩy kinh tế hai bên