Ngân hàng Landesbank Baden-Wuerttemberg lớn tuổi nhất tại Đức

Được thành lập sớm từ những năm 1870, Ngân hàng Landesbank Baden-Wuerttemberg được coi là tiên phong cho lĩnh vực về tài chính- ngân hàng, sau hơn 145 năm thành lập, ngân hàng Landesbank Baden-Wuerttemberg vẫn có những bước đi vững chắc và ngày càng phát triển mở rộng ra các nước.

Thông tin chung về Ngân hàng Landesbank Baden-Wuerttemberg

Tên đầy đủ: Ngân hàng Landesbank Baden-Wuerttemberg

Logo:

 Ngân hàng Landesbank Baden-Wuerttemberg

Địa chỉ: Tầng 3, 27 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: (04) 88242153

Fax:(04) 88242154

Năm thành lập: 1870

Mã số thuế:0101554639

Thông tin chung về Ngân hàng Landesbank Baden-Wuerttemberg

Tổng quan về Ngân hàng Landesbank Baden-Wuerttemberg

Ngân hàng Landesbank Baden-Wuerttemberg(LBBW) là một ngân hàng đã tồn tại lâu đời tại Đức có trụ sở tại Stuttgart với sự kết hợp của rất nhiều các ngân hàng khác nhau. Ngân hàng Landesbank Baden-Wuerttemberg là một ngân hàng thương mại với đầy đủ các dịch vụ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Lịch sử hình thành và phát triển Ngân hàng Landesbank Baden-Wuerttemberg

Dòng lịch sư phát triển của Ngân hàng Landesbank Baden-Wuerttemberg:

Ngân hàng Landesbank Baden-Wuerttemberg là một ngân hàng với lịch sử lâu dài và nhiều tổ chức tiền thân, trong đó lâu đời nhất là Wurmisische Spar-Casse thành lập năm 1818.

Trong thế kỷ 19, khi nhiều ngân hàng mọc lên ở phía tây nam nước Đức, bao gồm ngân hàng Badische (1870), Wurmisis Notenbank (1871), Städtische Sparkasse Stuttgart (1884), đó là tất cả các tổ chức tiền thân của Ngân hàng Landesbank Baden-Wuerttemberg.

Năm 1975, Städtische Sparkasse và Girokasse Stuttgart đã sáp nhập với Wurmisische Landessparkasse để tạo thành Landesgirokasse (LG).

Năm 1999, LG lần lượt sáp nhập với Südwestdeutsche Landesbank và một phần thị trường của Landeskreditbank Baden-Wurttemberg (L-Bank) để thành lập Landesbank Baden-Wurttemberg (LBBW).

Năm 2005, Landesbank Rheinland Pfalz (LRP) đã trở thành công ty con của Ngân hàng Landesbank Baden-Wuerttemberg và Ngân hàng AG-Wurmisische AG được tích hợp hoàn toàn vào Ngân hàng Landesbank Baden-Wuerttemberg.

Năm 2008, với sự kết hợp của LRP và tiếp quản LB Sachsen đã có nguy cơ phá sản, trong cuộc khủng hoảng thị trường tài chính năm 2009, Ngân hàng Landesbank Baden-Wuerttemberg đã nhận được vốn chủ sở hữu và bảo lãnh từ các chủ sở hữu.

Trong những năm tiếp theo, Ngân hàng Landesbank Baden-Wuerttemberg đã được cơ cấu lại thành công bằng cách sử dụng mô hình kinh doanh mới, giảm hồ sơ rủi ro và tổng tài sản thấp hơn. Ngày nay Ngân hàng Landesbank Baden-Wuerttemberg được coi là một ngân hàng hàng đầu nước Đức với đầy đủ dịch vụ.

Ngân hàng Landesbank Baden-Wuerttemberg

Cổ đông của Ngân hàng Landesbank Baden-Wuerttemberg

Ngân hàng Landesbank Baden-Wuerttemberg là một ngân hàng lớn với rất nhiều các công ty con ở cả trong và ngoài nước, việc điều hành và duy trì hoạt động thường nhật của Ngân hàng Landesbank Baden-Wuerttemberg luôn phải được xem xét và cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào. Do vậy, bộ phận điều hành và các cô đông của la luôn luôn phải thật cẩn trọng trong từng bước đi. Và Ngân hàng Landesbank Baden-Wuerttemberg vẫn luôn duy trì và phát triển mạnh mẽ dưới sự điều hành của Mr. Rainer Neske(Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm giám đốc điều hành), Mr Thorsten Schonenberger(Giám đốc điều hành) Mr. Michael Horn(Phó chủ tịch hội đồng quản trị) cũng với sự góp mặt của các thành viên cổ đông  Thương hiệu Christian Landesbank Baden-Wuerttgl, Edith Sitzmann Landesbank Baden-Wuerttgl, Herba chemosan Apotheker AG

Thành tựu và giải thưởng mà Ngân hàng Landesbank Baden-Wuerttemberg đã đạt được

Một vinh dự lớn của Ngân hàng Landesbank Baden-Wuerttemberg khi lần đầu tiên được trao tặng một trong những Giải thưởng Risk của tạp chí Risk(giải công nhận các doanh nghiệp và cá nhân vì những thành tựu và đóng góp của họ cho các ngành công nghiệp phái sinh và quản lý rủi ro) một trong những ấn phẩm quan trọng nhất trong ngành công nghiệp phái sinh. Ngân hàng này được đặt tên là “Rates flow market-maker of the year” và sau đó theo bước chân của Chứng khoán Citadel. Thành công này có được nhờ nỗ lực cố gắng hết mình của nhóm và sự cống hiến của tất cả mọi người có liên quan.

Bên cạnh những thành tựu nổi bật của Ngân hàng Landesbank Baden-Wuerttemberg trong IRS, tạp chí Risk đã nêu bật những phản hồi áp đảo từ các khách hàng của Ngân hàng Landesbank Baden-Wuerttemberg về các chất lượng, độ tin cậy và mối quan hệ nói chung.

Các dịch vụ tiêu biểu của Ngân hàng Landesbank Baden-Wuerttemberg

Ngân hàng Landesbank Baden-Wuerttemberg chi nhánh tại Việt Nam đã có sự liên kết đối với các ngân hàng nội địa, cung cấp đủ các dịch vụ như gửi tiết kiệm, mở thẻ tín dụng, vay vốn, đặc biệt là dịch vụ chuyển tiền ra nước ngoài. Đối với nững khách hàng có nhu cầu gửi tiền ra nước ngoài đặc biệt là gửi sang đức thì ngân hàng Landesbank Baden-Wuerttemberg là một lựa chọn hợp lý nhất. luôn hoạt động với sự uy tín, có trách nhiệm, nhanh chóng thuận lợi, khách hàng đến với Ngân hàng Landesbank Baden-Wuerttemberg có thể yên tâm về dịch vụ chuyển khoản, thanh toán ra nước ngoài với mức phí hợp lý, và dịch vụ đơn giản nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Tư vấn các sản phẩm của Ngân hàng Landesbank Baden-Wuerttemberg

Monfin.vn được sở hữu và điều hành bởi Monfin Việt Nam (MONKEY FINANCE), một startup Fintech hàng đầu tại Việt Nam cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm cho hàng chục ngàn khách hàng trên toàn quốc. Monfin cung cấp các sản phẩm phổ biến bao gồm: Tài chính cá nhân, bảo hiểm, thẻ tín dụng, vay tín chấp, vay mua xe, vay mua nhà... theo yêu cầu của khách hàng.

Để nhận được tư vấn tận tình các sản phẩm của Ngân hàng Landesbank Baden-Wuerttemberg, bạn hãy điền vào form liên hệ dưới đây hoặc liên hệ ngay với chúng tôi tại đây.

#Nganhang”NganhangLandesbankBadenWuerttemberg #Landesbank BadenWuerttemberg #MONFINVN



source https://monfin.vn/ngan-hang-landesbank-baden-wuerttemberg.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ngân hàng Taiwan Shin Kong Commercial Bank tại Việt Nam cung cấp dịch vụ tốt nhất

Ngân hàng phát triển Hàn Quốc (KDB) thúc đẩy kinh tế hai bên

Ngân hàng Korea Exchange Bank - Ngân hàng hàng đầu đáng tin cậy