Ngân hàng BHF - Bank Aktiengesellschaft hữu nghị Việt Đức

Ngân hàng BHF - Bank Aktiengesellschaft với lịch sử thành lập lâu dài, trải qua nhiều biến cố lớn tuy nhiên với sự lãnh đạo sáng suốt của ban lãnh đạo và các nhà điều hành, Ngân hàng BHF đã khẳng định được thế mạnh của mình trong lĩnh vực tài chính ngân hàng không chỉ tại Đức mà còn trên thị trường thế giới.

Thông tin chung về Ngân hàng BHF

Tên tiếng Đức: Bank Aktiengesellschaft

Tên tiếng Việt: Ngân hàng BHF

Tên gọi tắt: BHF

Logo:

Ngân hàng BHF - Bank Aktiengesellschaft

Địa chỉ: Phòng 1401, Tầng14, Tháp Harbour View, 35 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q. 1, Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM) , Việt Nam

Tel: (028) 38216857, 38216858

Fax: (028) 38216859

Email: bhfvn@bhf-bank.com.vn

Website: www.bhf-bank.com

Mã số thuế: 030464139

Ngày hoạt động: 28/10/2006

Thông tin về Ngân hàng BHF

Tổng quan về Ngân hàng BHF

Ngân hàng BHF là một tập đoàn dịch vụ tài chính Pháp-Đức độc lập, với lịch sử kéo dài hơn 150 năm. Trong suốt khoảng thời gian hoạt động, dù có nhiều thăng trầm nhưng ngân hàng BHF vẫn vượt qua một cách xuất sắc và ngày càng mở rộng quy mô của mình.

Với 2.300 nhân viên (1.300 ở Đức và 1.000 ở Pháp) và hơn 100 tỷ euro tài sản được quản lý, Ngân hàng BHF hoạt động trong ba doanh nghiệp chính, dựa trên đầu tư đáng kể vào chuyên môn thị trường: ngân hàng tư nhân, tài sản quản lý và ngân hàng doanh nghiệp và đầu tư.

Lịch sử hình thành và phát triển của Ngân hàng BHF

Ngân hàng BHF được lập ra từ liên minh của một doanh nghiệp thuộc sở hữu gia đình của Pháp được xây dựng bởi năm thế hệ môi giới chứng khoán và một ngân hàng Đức chuyên về các công ty Mittelstand.

Ngân hàng BHF thành lập vào ngày 1 tháng 1 năm 1970 với tên Ngân hàng Berliner Handels- und Frankfurter từ việc sáp nhập Ngân hàng Frankfurter (thành lập năm 1854) và Berliner Handels-Gesellschaft (thành lập năm 1856). 

Năm 1970, khi tòa tháp BHF-Bank được xây dựng bởi kiến ​​trúc sư người Đức Sep Ruf , một trong trong những toà nhà cao nhất ở Frankfurt. Các ngân hàng đổi tên thành BHF-Bank vào năm 1975. Trong những năm 1970 và 1980, Ngân hàng BHF nằm trong top ba đến năm ngân hàng đầu tư ở Tây Đức và có vị trí hàng đầu trên thị trường ngoại hối. Các ngân hàng đã nắm giữ công nghiệp rộng rãi.

Năm 1995, Ngân hàng BHF đã công khai, thay đổi từ một quan hệ đối tác thành một công ty.

Từ 1999 đến 2004, Ngân hàng BHF được Tập đoàn ING Hà Lan mua lại và đổi tên từ 2002 ING BHF-Bank. Trong cùng năm đó, nó đã bị hủy bỏ sau khi loại bỏ các cổ đông còn lại.

Năm 2004, ING BHF-Bank đã bị chia tách. Phần lớn các hoạt động kinh doanh, văn phòng và cổ phần của ngân hàng đã được tích hợp vào BHF-BANK Aktiengesellschaft mới thành lập, sau đó được ngân hàng tư nhân Sal mua lại. Oppenheim là cổ đông duy nhất của nó. Khi Sal. Oppenheim được Deutsche Bank tiếp quản vào năm 2010, BHF-BANK, công ty luôn hoạt động trên cơ sở độc lập, đã được đưa ra bán.

Năm 2014, Ngân hàng BHF đã thành lập một phần của Tập đoàn BHF Kleinwort Benson, được tiếp quản bởi ngân hàng tư nhân Pháp Oddo et Cie . Vào giữa tháng 3 năm 2016, Oddo et Cie đã mua lại 100% cổ phần của BHF Kleinwort Benson Group, và do đó trở thành cổ đông gián tiếp duy nhất của BHF-BANK. Vào tháng 4 năm 2017, công ty đã được đổi tên thành ODDO BHF Aktiengesellschaft.

Ngân hàng BHF

Cổ đông của Ngân hàng BHF

Nhà sáng lập: Camille Gautier

Tại Việt Nam VPĐD của Ngân hàng BHF được đặt tại TPHCM với chủ sở hữu là Bà Phùng Thị Phương Loan

Thành tự và các giải thưởng mà Ngân hàng BHF đã đạt được

Thành tựu tiêu biểu mà Ngân hàng BHF đã đạt được trong suốt nhiều năm hoạt động chính là sáng lập ra Quỹ Ngân hàng BHF: Quỹ BHF BANK

Quỹ Ngân hàng BHF phi lợi nhuận được thành lập vào năm 1999. Nền tảng này hỗ trợ các sáng kiến ​​tạo ra những ý tưởng tiên tiến và đột phá cho cuộc sống trong xã hội Đức. Quỹ BHF BANK tập trung vào hai lĩnh vực: các dự án xã hội và khoa học với nền tảng chính trị - xã hội, và nghệ thuật đương đại và các nghệ sĩ tài năng.

Các dịch vụ tiêu biểu của Ngân hàng BHF

Cũng như các ngân hàng khác, bhf có đầy đủ các dịch vụ phù hợp với tất cả các nhóm khách hàng (cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp..) Tại Việt Nam, bhf luôn được nhnn Vn ưu tiên và cũng liên kết với nhiều ngân hàng Việt Nam, để phục cụ thuận lợi cho các khách hàng có nhu cầu chuyển khoản cho người thân bạn bè, hay cho các doanh nghiệp vay vốn với mức lãi suất ưu đãi. Việc ngân hàng BHF lập ra chi nhánh tại Việt Nam góp phần tăng cường củng cố quan hệ giữa hai nước và tạo thuận lợi cho khách hàng có người thân ở nước ngoài muốn chuyển khoản với mức phí ưu đãi.

Tư vấn các sản phẩm của Ngân hàng BHF

Monfin.vn được sở hữu và điều hành bởi Monfin Việt Nam (MONKEY FINANCE), một startup Fintech hàng đầu tại Việt Nam cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm cho hàng chục ngàn khách hàng trên toàn quốc. Monfin cung cấp các sản phẩm phổ biến bao gồm: Tài chính cá nhân, bảo hiểm, thẻ tín dụng, vay tín chấp, vay mua xe, vay mua nhà... theo yêu cầu của khách hàng.

Để nhận được tư vấn tận tình các sản phẩm của Ngân hàng BHF, bạn hãy điền vào form liên hệ dưới đây hoặc liên hệ ngay với chúng tôi tại đây.

#Nganhang #BHF #BankAktiengesellschaft #nganhanghoptacquocte #MONFINVN

 



source https://monfin.vn/ngan-hang-bhf-bank-aktiengesellschaft.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ngân hàng Taiwan Shin Kong Commercial Bank tại Việt Nam cung cấp dịch vụ tốt nhất

Ngân hàng phát triển Hàn Quốc (KDB) thúc đẩy kinh tế hai bên

Ngân hàng Korea Exchange Bank - Ngân hàng hàng đầu đáng tin cậy