Ngân hàng Quốc Dân NCB - vị thế vững chắc trên thị trường tài chính

Với hơn 20 năm hoạt động trên thị trường, ngân hàng Quốc Dân NCB đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thương trường tài chính đầy khốc liệt này.

Tiêu chí giá trị cốt lõi của ngân hàng Quốc Dân NCB là: Tốc độ - Chuyên nghiệp – Sáng tạo – Phục vụ - Liêm chính. Ngân hàng Quốc Dân NCB luôn mong muốn được mang những trải nghiệm tốt nhất cho tất cả các khách hàng của mình, từ khách hàng cá nhân đến các nhà đầu tư, từ cán bộ nhân viên cho đến cộng đồng. Ngân hàng Quốc Dân NCB đã, đang và sẽ luôn phấn đấu để trở thành một trong các ngân hàng thương mại bán lẻ hiệu quả nhất.

Ngân hàng Quốc Dân NCB

Thông tin chung

Tên đầy đủ: National Citizen Bank – Ngân hàng Quốc Dân

Tên viết tắt: NCB

Logo:

 

Hội sở: 28C-28D Bà Triệu, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (024) 62693355

Fax: (024) 6269 3535

Website: www.ncb-bank.vn

Loai ngân hàng: ngân hàng thương mại bán lẻ

Ngành nghề kinh doanh: huy động vốn, tiếp nhận vốn, cho vay, ủy thác, chiết khấu các thương phiếu, vay vốn, hùn vốn liên doanh, dịch vụ thanh toán.

Năm thành lập: 1995

Tổng giám đốc: Phạm Thế Hiệp

Vốn điều lệ: 5000 tỷ đồng

Tổng quan về ngân hàng Quốc Dân NCB

Ngân hàng Quốc Dân NCB nghe vẫn còn khá lạ lẫm dù đã hoạt động được hơn 20 năm, trải qua nhiều lần thay đổi cơ cấu tổ chức và quản trị, thay tên đổi họ và cải cách bộ máy. Tuy nhiên, theo thời gian, vị thế của ngân hàng Quốc Dân NCB ngày càng được khẳng định trong lòng của khách hàng và các đối tác làm ăn.

Ngân hàng Quốc Dân NCB là một môi trường tài chính tuyệt vời cho khách hàng gửi, vay tiền, cầm cố tài sản. Đồng thời, đối với các nhà đầu tư, ngân hàng Quốc Dân NCB luôn cố gắng tối ưu hóa lợi nhuận trên cơ sở các hoạt động kinh doanh để đem lại những lợi ích tốt nhất cho khách hàng của mình. Ngân hàng Quốc Dân NCB cũng là một môi trường làm việc tuyệt vời, hiện đại, thân thiện, chuyên nghiệp, đem lại nhiều giá trị vật chất và tinh thần, cùng các chính sách đãi ngộ hậu hĩnh, hợp lý cho các nhân viên của mình có thể phát huy năng lực tốt nhất để phục vụ khách hàng. Ngân hàng Quốc Dân NCB còn rất có trách nhiệm với cộng đồng khi tổ chức và hoạt động xã hội rất nhiều với mục đích làm giàu, làm đẹp xã hội.

Nhìn chung, ngân hàng Quốc Dân NCB là một môi trường lành mạnh, hoàn hảo, an toàn và tràn đầy sự hài lòng mà bất cứ ai cũng nên trải nghiệm.

Lịch sử hình thành và phát triển của ngân hàng Quốc Dân NCB

Tiền thân của ngân hàng Quốc Dân NCB là ngân hàng Navibank – Ngân hàng TMCP Nam Việt và ngân hàng Sông Kiên (một ngân hàng nông thôn). Việc thay đổi tên gọi của ngân hàng gắn liền với những gian truân, vất vả, các sự kiện tái cơ cấu lại tổ chức bộ máy quản trị. Và cũng nhờ có những cột mốc đó mà mới có Ngân hàng Quốc Dân NCB đầy vững mạnh và ổn định để đáp ứng nhu cầu của khách hàng như ngày nay.

Năm 2011, ngân hàng Quốc Dân NCB, khi đó là ngân hàng Navibank, từng được Nhà nước nêu tên như một trong số các tổ chức tín dụng cần phải tái cơ cấu, hoặc sáp nhập vì hoạt động yếu kém. Và ngân hàng Navibank đã lựa chọn đổi mới cơ cấu và tái cấu trúc hệ thống, dần vươn lên và trở thành ngân hàng Quốc Dân NCB lớn mạnh và uy tín như ngày nay.

Năm 2014, ngân hàng Navibank chính thức được đổi tên thành ngân hàng Quốc Dân NCB. Hoạt động của ngân hàng cũng từ đó đi vào ổn định và dần dần tập trung vào phát triển, đầu tư vào các dịch vụ tài chính thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng, cũng như chăm sóc và tận tình quan tâm đến đời sống xã hội.

Tháng 5 năm 2019, ông Phạm Thế Hiệp đã được giữ chức vụ Tổng giám đốc.

Thành tựu – giải thưởng của ngân hàng Quốc Dân NCB

Ngân hàng Quốc Dân NCB đã nhận được nhiều giải thưởng trong quá trình thay đổi, làm mới bản thân, luôn cố gắng củng cố và phát huy các ưu nhược điểm của bản thân mình. Một số giải thưởng có thể được liệt kê gồm:

- Giải thưởng Top 10 Thương hiệu Vàng Hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương 2017 (Top 10 Asia - Pacific Golden Brand 2017)

- Giải thưởng Quốc tế danh giá Ngân hàng Số tốt nhất Việt Nam 2017 (Best Digital Bank Vietnam 2017)

- Giải thưởng thương hiệu mạnh 2018

- Giải thưởng ngân hàng có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam 2018

- Ngân hàng vì cộng đồng tốt nhất Việt Nam 2018

- Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2018

- Giải thưởng nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2018

Tầm nhìn và sứ mệnh của ngân hàng Quốc Dân NCB

Tầm nhìn của ngân hàng Quốc Dân NCB cam kết với cộng đồng là:

“NCB cam kết trở thành đối tác chiến lược dài hạn với các start-up khởi nghiệp, gia đình trẻ và các doanh nghiệp trên con đường tài chính thành công, đồng thời tạo ra môi trường làm việc tốt nhất cho CBNV theo tôn chỉ NCB - Ngân hàng Của Bạn.”

Sứ mệnh của ngân hàng Quốc dân NCB cũng rất rõ ràng, cho thấy được chất lượng dịch vụ của ngân hàng:

“NCB trở thành Nhà tư vấn tài chính thông minh, thân thiện, cam kết cung cấp các dịch vụ tài chính nhanh chóng, thân thiện và được may đo cho từng khách hàng.”

Bên cạnh đó, giá trị cốt lõi, văn hóa và chiến lược kinh doanh của ngân hàng Quốc Dân NCB cũng rất rõ ràng, mạnh mẽ, thể hiện một nguồn năng lượng tích cực và tinh thần phấn đấu không ngừng nghỉ của ngân hàng.

Các sản phẩm tiêu biểu của ngân hàng Quốc Dân NCB

Các sẩn phẩm, dịch vụ mà ngân hàng Quốc Dân NCB cung cấp cho khách hàng cá nhân rất đa dạng, bao gồm:

- Tài khoản thanh toán: tài khoản thanh toán thông thường, tài khoản thanh toán thông minh

- Thẻ tín dụng quốc tế NCB VIsa, thẻ tín dụng quốc tế NCB Visa Woman Credit card

- Thẻ tín dụng quốc tế NCB Visa hạng Platinum

- Sản phẩm bảo hiểm: bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm tín dụng, bảo hiểm sức khỏe,…

- Gửi tiết kiệm: Internet Banking, Mobile Banking NCB Smart, SMS Banking

- Các dịch vụ khác như ngân quỹ, chuyển tiền nội địa, chuyển tiền quốc tế

Đối với khách hàng là doanh nghiệp, ngân hàng Quốc Dân NCB cũng có các sản phẩm tiêu biểu như:

- Quản lý tài khoản

- Tín dụng doanh nghiệp

- Các sản phẩm ngoại hối

- Tiền gửi doanh nghiệp

- Thanh toán quốc tế

---

Đặc quyền phái đẹp

Ngân hàng Quốc Dân NCB có một dịch vụ khác biệt và mới lạ hơn hẳn so với các ngân hàng khác, đó chính là các gói sản phẩm, dịch vụ tài chính dành riêng cho chị em phụ nữ. Theo như ngân hàng Quốc Dân NCB, phụ nữ nào cũng cần có một cuộc sống hạnh phúc, tràn đầy yêu thương và tiếng cười. Vì vậy, ngân hàng Quốc Dân NCB đã cho ra đời các gói đặc quyền về tài chính và bảo hiểm sức khỏe để cùng các chị em phụ nữ đồng hành trên mọi chặng đời.

Các gói dịch vụ bao gồm:

- Gói vui sống

- Gói thanh xuân

- Gói cho con

- Gói tri ân

Các hoạt động từ thiện

Ngân hàng Quốc dân NCB luôn tích cực đóng góp cho cộng đồng, và điều này được thể hiện qua danh sách những hoạt động từ thiện của ngân hàng. Năm 2015 và 2016 là những năm cao điểm cho các hoạt động từ thiện của ngân hàng Quốc dân NCB liên quan đến trẻ em, học sinh, sinh viên, người khuyết tật, người có hoàn cảnh khó khăn.

Tư vấn các sản phẩm của Ngân hàng Quốc Dân NCB

Monfin.vn được sở hữu và điều hành bởi Monfin Việt Nam (MONKEY FINANCE), một startup Fintech hàng đầu tại Việt Nam cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm cho hàng chục ngàn khách hàng trên toàn quốc. Monfin cung cấp các sản phẩm phổ biến bao gồm: Tài chính cá nhân, bảo hiểm, thẻ tín dụng, vay tín chấp, vay mua xe, vay mua nhà... theo yêu cầu của khách hàng.

Để nhận được tư vấn tận tình các sản phẩm của Ngân hàng Quốc Dân NCB, bạn hãy điền vào form liên hệ dưới đây hoặc liên hệ ngay với chúng tôi tại đây.

#NCB #MONFIN



source https://monfin.vn/ngan-hang-quoc-dan-ncb-vi-the-vung-chac-tren-thi-truong-tai-chinh.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ngân hàng Taiwan Shin Kong Commercial Bank tại Việt Nam cung cấp dịch vụ tốt nhất

Ngân hàng phát triển Hàn Quốc (KDB) thúc đẩy kinh tế hai bên

Ngân hàng Korea Exchange Bank - Ngân hàng hàng đầu đáng tin cậy