Thẻ tín dụng quốc tế VietBank MasterCard vàng - thanh toán dễ dàng

Thẻ tín dụng quốc tế VietBank MasterCard vàng có quy mô rộng hơn thẻ tín dụng nội địa rất nhiều lần, giúp cho việc thanh toán của bạn một cách dễ dàng, thuận tiện nhất, đặc biệt là những lúc đi nước ngoài. VietBank MasterCard vàng chính là trợ lý đắc lực cho bạn mọi lúc, mọi nơi

Đi nước ngoài là một hiện trạng rất phổ biến hiện nay. Nhưng làm thế nào để thanh toán một cách thuận tiện và dễ dàng nhất khi chúng ta đang ở ngoại quốc, mọi thứ đều xa lạ. Đừng lo! Sau đây Monfin sẽ giới thiệu cho bạn chiếc thẻ ưu việt này - Thẻ tín dụng quốc tế VietBank MasterCard. VietBank MasterCard vàng là gì? Nó có những ưu đãi và tiện ích như thế nào? Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ làm rõ giúp bạn.

Thẻ tín dụng quốc tế VietBank MasterCard vàng

Thẻ tín dụng quốc tế VietBank MasterCard vàng là gì?

Thẻ tín dụng quốc tế là loại thẻ được chấp nhận thanh toán rộng rãi hơn rất nhiều so với thẻ tín dụng nội địa, ở tất cả các quốc gia trên thế giới với hình thức chi tiêu trước, trả tiền sau. Khi sử dụng thẻ tín dụng quốc tế, khách hàng sẽ được sử dụng một khoản tiền đã nằm trong hạn mức tín dụng để thực hiện giao dịch, sau khi kết thúc giao dịch bạn mới phải trả lại tiền vào thẻ.

VietBank MasterCard vàng có đầy đủ chức năng trên của một chiếc thẻ tín dụng quốc tế. Với chiếc thẻ “vàng” này, quý khách hàng có thể tận hưởng mọi tiện nghi của cuộc sống hiện đại một cách thật dễ dàng. Với quy mô rộng rãi, khách hàng được chấp nhận thanh toán trên toàn thế giới, VietBank MasterCard vàng đồng hành và chia sẻ cùng bạn trên mọi cuộc hành trình với nhiều tiện ích vô cùng hấp dẫn. VietBank MasterCard vàng ngày càng chiếm được thị hiếu của khách hàng. 

Thông tin về thẻ tín dụng VietBank MasterCard vàng

1. Lịch sử hình thành

Thẻ tín dụng VietBank MasterCard vàng là “đứa con” của Ngân hàng VietBank. Ngân hàng VietBank ra đời muộn hơn so với các ngân hàng khác, được thành lập ngày 02/02/2007, tuy nhiên nó có sự phát triển mạnh mẽ, vượt bậc. Sau 10 năm hoạt động, vốn điều lệ của Ngân hàng tăng lên đến 3.249 tỷ đồng, gấp 16 lần so với ngày đầu thành lập. Tổng tài sản lên đến 35 nghìn tỷ đồng, huy động tăng đạt 30 nghìn tỷ đồng và dư nợ cho vay là 24 nghìn tỷ đồng. 

Thẻ tín dụng quốc tế VietBank MasterCard vàng

2. Ưu điểm của thẻ tín dụng

- Khi sử dụng thẻ tín dụng VietBank MasterCard vàng quý khách hàng không phải lo mất tiền khi mang quá nhiều tiền trong ví.

- Với tính năng thanh toán linh hoạt, tiện lợi chưa từng có, thẻ tín dụng giúp bạn chi trả các hóa đơn mọi lúc, mọi nơi trong và ngoài nước một cách dễ dàng, nhanh chóng.

- Với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn và đặt hàng khi thanh toán tại các trung tâm thương mại, nhà hàng, cửa hàng, thương mại điện tử,... sử dụng thẻ tín dụng VietBank MasterCard vàng để thanh toán giúp bạn tiết kiệm hơn rất nhiều lần.

- Với bảng sao kê được gửi hàng tháng, giúp khách hàng quản lý chi tiêu của mình bằng cách theo dõi lịch sử mua sắm và cân đối chi tiêu.

- Khi sử dụng thẻ tín dụng này, khách hàng sẽ được “mua hàng trước, trả tiền sau”, mượn tiền ngân hàng để mua sắm mà không phải trả lãi tối đa 45 ngày, thật tiện lợi đúng không nào!

- Với thẻ tín dụng vàng này, bạn không cần phải lo lắng khi hết tiền, nó sẽ giúp bạn, cứu nguy cho bạn trong các trường hợp khẩn cấp bằng cách rút tiền mặt tại cây ATM. Bạn có thể sử dụng VietBank MasterCard rút tiền mặt tại 1 triệu máy ATM hoặc tại 25 triệu điểm giao dịch trên toàn thế giới.

- Với thẻ tín dụng quốc tế này, bạn chỉ cần thành toán tối thiểu 5% số tiền sử dụng hàng tháng, hạn mức tín dụng lên đến 6 lần thu nhập.

- Thẻ tín dụng VietBank MasterCard sử dụng công nghệ chip điện tử theo chuẩn EMV, giúp an toàn và bảo mật cho khách hàng.

3. Điều kiện đăng ký thẻ tín dụng

- Khách hàng là người Việt Nam hoặc người nước ngoài đang cư trú tại Việt Nam từ 18 tuổi trở lên. 

- Thanh toán tiền lương bằng chuyển khoản, có lịch sử tín dụng tốt (đã có thẻ hoặc khoản vay tại ngân hàng khác).

- Chủ thẻ phải có bản sao Chứng minh nhân dân/Hộ chiếu, chứng minh thu thập, bản sao kê của ngân hàng và giấy tờ xác nhận nơi thường trú.

- Đối với chủ thẻ là doanh nhân cần có: Bản sao hộ chiếu và giấy phép đăng ký kinh doanh, bản báo cáo tài chính mới nhất đã được kiểm toán và báo cáo tài chính 06 tháng gần đây nhất.

4. Thủ tục làm thẻ tín dụng quốc tế

- Giấy tờ chứng minh nhân dân: Bản sao Chứng minh thư/Hộ chiếu, hộ khẩu (có công chứng), giấy đăng ký tạm trú hoặc bằng lái xe còn hiệu lực.

- Đối với người nước ngoài, phải có giấy tờ xác nhận cư trú hợp pháp của nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

- Giấy tờ chứng minh thu thập: Bản gốc bảng sao kê tài khoản ngân hàng nhận lương trong 03 tháng gần đây nhất, Bản sao hợp đồng lao động hoặc Bản gốc thư xác nhận của công ty về thời gian công tác, chức vụ, mức lương (3 tháng gần nhất) và ngày hết hạn hợp đồng (nếu có).

- Hóa đơn tiền điện, tiền nước, Internet hoặc điện thoại trong những tháng gần nhất.

- Các giấy tờ liên quan đến tài sản (nếu có).

5. Biểu phí thẻ tín dụng quốc tế VietBank MasterCard

 

Miêu tả

Biểu phí thẻ tín dụng quốc tế VietBank MasterCard

Hạn mức

30 - 300 triệu VND

Phí phát hành 

Miễn phí

Phí thường niên

500.000 VND

Phí rút tiền mặt

4% tổng số tiền rút

Số ngày miễn lãi

45 ngày

Lãi suất 

2%

Thu nhập tối thiểu 

-2 triệu VND

 

6. Cách mở VietBank MasterCard

Có 2 cách mở thẻ tín dụng quốc tế

- Cách 1: Bạn có thể đến trực tiếp chi nhánh của Vietbank gần nơi mình sống để được nhân viên ngân hàng tư vấn, hướng dẫn trực tiếp các bước làm thẻ. 

- Cách 2: Đăng ký mở thẻo bằng Internet Banking của Ngân hàng Vietbank bằng cách đăng nhập vào hệ thống và làm theo hướng dẫn.

Cách kích hoạt thẻ tín dụng quốc tế VietBank MasterCard vàng

Có nhiều cách kích hoạt thẻ tín dụng Vietbank MasterCard khác nhau như đến trực tiếp ngân hàng, cây ATM, hoặc kích hoạt online qua Internet Banking. Sau đây, Monfin xin giới thiệu cho bạn các bước kích hoạt thẻ tín dụng, cụ thể như sau: 

- Bước 1: Bạn chỉ cần truy cập vào website của ngân hàng tại https://ift.tt/2GqckWt.

- Bước 2: Chọn ngân hàng trực tuyến trên thanh menu của Vietbank.

- Bước 3: Quý khách đăng nhập tên truy cập và mật khẩu cá nhân.

- Bước 4: Chọn vào mục dịch vụ Thẻ tín dụng quốc tế VietBank MasterCard sau đó chọn Thẻ tín dụng quốc tế VietBank MasterCard vàng.

- Bước 5: Chọn “Danh sách thẻ”, sau đó nhấn nút “Xem”.

- Bước 6: Sau đó, màn hình sẽ hiện lên thông tin thẻ của quý khách hàng chưa được kích hoạt, bạn chỉ cần nhấm vào nút “Xem chi tiết”.

- Bước 7: Màn hình sẽ thể hiện thông tin chi tiết của thẻ, khách hàng cần nhấn vào biểu tượng “Kích hoạt thẻ” trên màn hình. 

- Bước 8: Xác thực thông tin khách hàng trước khi kích hoạt thẻ -> nhấn nút “Tạo OTP”. Sau đó thông tin OTP sẽ gửi SMS tự động đến số điện thoại đăng ký của bạn. Bạn chỉ cần “Nhập thông tin OTP” và nhập lại mật khẩu trên Internet Banking -> Hệ thống sẽ hiện lên “Kích hoạt thẻ thành công”. 

- Bước 9: Màn hình chính thông báo trạng thái “Thẻ khách hàng đang hoạt động”.

Dựa vào 9 bước nghe hơi dài dòng nhưng vô cùng đơn giản, bạn đã có thể mở ngay cho mình một chiếc thẻ tín dụng quốc tế ưu việt này rồi. Monfin chúng tôi chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị với VietBank MasterCard vàng.

Qua những chia sẻ trên, Monfin hy vọng sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho khách hàng về chiếc thẻ tín dụng quốc tế VietBank MasterCard vàng. Với những ưu điểm và tiện ích của chiếc thẻ vàng này, bạn sẽ nhận được những vô vàn những chương trình hấp dẫn và tận dụng chúng một cách có lợi nhất. Cuối cùng, xin chúc quý khách sẽ lựa chọn cho mình chiếc thẻ tín dụng phù hợp nhất. Mọi thắc mắc về VietBank MasterCard vàng, quý khách có thể liên hệ với Monfin hoặc website của VietBank để được tư vấn tận tình nhất. 

#monfin, #thetindungquoctevietbankmastercardvang, #thetindung




 

 

 

 

 

 



source https://monfin.vn/the-tin-dung-quoc-te-vietbank-mastercard-vang-thanh-toan-de-dang.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ngân hàng Taiwan Shin Kong Commercial Bank tại Việt Nam cung cấp dịch vụ tốt nhất

Ngân hàng phát triển Hàn Quốc (KDB) thúc đẩy kinh tế hai bên

Ngân hàng Korea Exchange Bank - Ngân hàng hàng đầu đáng tin cậy