Thẻ tín dụng quốc tế Agribank JCB hạng Vàng trao ngàn quà tặng

Thẻ tín dụng quốc tế Agribank JCB hạng Vàng với mức tín dụng lên đến 300 triệu đồng dành tặng cho cho khách hàng cá nhân cùng với vô vàn ưu đãi khác.

Trong thời đại của công nghệ đang phát triển vượt trội, nhu cầu thanh toán, chi tiêu của con người càng thuận tiện và phổ biến hơn với chiếc thẻ tín dụng quốc tế. Càng có nhiều ngân hàng thương mại đầu tư vào loại thẻ này để đáp ứng yêu cầu của khách hàng tốt hơn. Đặc biệt trong đó có mặt chiếc thẻ tín dụng quốc tế Agribank JCB hạng Vàng, với hạn mức tín dụng có giá trị đến 300 triệu đồng và nhiều ưu đãi như trải nghiệm tại hơn 100 nhà hàng Nhật Bản tại “xứ sở hoa anh đào”. Monfin sẽ giới thiệu đến bạn các thông tin, lợi ích, cũng như các điều kiện, hồ sơ để mở chiếc thẻ này ở bài viết này.

Thẻ tín dụng quốc tế Agribank JCB hạng Vàng

Thẻ tín dụng quốc tế Agribank JCB hạng Vàng là gì?

Thẻ tín dụng quốc tế Agribank JCB hạng Vàng là một trong ba loại thẻ tín dụng Agribank JCB, chính thức được phát hành vào ngày 01/10/2016 bởi Ngân hàng nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) với thương hiệu tín dụng quốc tế JCB. Sản phẩm thẻ này dành cho khách hàng là cá nhân.

JCB (Japan Credit Bureau) được biết đến là thương hiệu tín dụng quốc tế tại Nhật Bản, cũng giống như Visa hay MasterCard, JCB được chấp nhận rộng rãi ở nhiều nơi trên thế giới. JCB thường xuyên áp dụng ưu đãi, khuyến mại giảm giá cực hấp dẫn cho khách hàng.

Tại Việt Nam, JCB được chấp nhận tại gần 34.000 điểm và gần 190 quốc gia với hơn 18.000.000 điểm khắp mọi nơi trên thế giới. Với độ phổ biến như vậy, bạn có thể mang chiếc thẻ đi bất cứ đâu để thanh toán, sử dụng. Đặc biệt nhất, khi sử dụng tại đất nước Nhật Bản thì bạn càng được nhận thêm nhiều ưu đãi hơn cả.

Thông tin về Thẻ tín dụng quốc tế Agribank JCB hạng Vàng

Ưu điểm của thẻ

Chiếc thẻ được sử dụng với công nghệ Chip EMV cực kỳ an toàn và đảm bảo trong quá trình sử dụng. Được thiết kế nhỏ gọn mà tinh tế, với khả năng xử lý thông tin và lưu trữ bảo mật cao, bạn có thể tin tưởng khi sử dụng chúng. Bên cạnh những đặc quyền dành riêng cho chủ thẻ hạng Vàng và những ưu đãi hấp dẫn, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ sản phẩm hiện đại, cao cấp, cũng như chiếc thẻ sẽ trở thành giải pháp trong việc quản lý chi tiêu hiệu quả của bạn.

Một ưu điểm nữa của chiếc thẻ Agribank JCB, bạn có thể thực hiện các thao tác đăng ký, hủy đăng ký, thay đổi hạn mức, gia hạn thẻ ghi nợ tại ATM mà không cần đến các chi nhánh hay PGD, không cần phải mất thời gian để yêu cầu của bạn có hiệu lực, cũng không cần phải mang theo các giấy tờ phức tạp nữa. Mọi thứ với thẻ Agribank JCB hạng Vàng trở nên đều dễ dàng.

Ưu đãi và lợi ích của thẻ

Chủ thẻ Agribank JCB hạng Vàng có thể dễ dàng sử dụng thẻ để mua sắm hàng hóa, dịch vụ, rút tiền mặt tại gần 29 triệu điểm chấp nhận thẻ và hàng ngàn kênh mua sắm online trên toàn cầu. Hơn nữa, tại hơn 190 quốc gia, vùng lãnh thổ, quý khách hàng được trải nghiệm tinh hoa ẩm thực cao cấp quanh năm của hơn 100 nhà hàng sang trọng ở các thành phố, đặc biệt là có vô số nhà hàng ẩm thực Nhật Bản. Đây chính là ưu đãi cực kỳ lớn dành cho các tín đồ mê mẩn hương vị thanh mát mà lạ của Nhật Bản.

Một ưu đãi cực khủng dành cho chủ thẻ mà ngân hàng Agribank bảo vệ bạn, đó là gói bảo hiểm tai nạn cá nhân với số tiền bảo hiểm hơn 15.000.000 đồng. Gói bảo hiểm sẽ giúp bạn an tâm hơn khi du lịch bên gia đình và người thân yêu.  

Bên cạnh đó, mỗi thẻ chính, chủ thẻ được đăng ký thêm 2 thẻ phụ, chiếc thẻ phụ sẽ giúp bạn quản lý và theo dõi chi tiêu của con cái hoặc người thân một cách dễ dàng hơn. Đây cũng có thể trở thành một phần thưởng cho con của bạn khi chúng đi học xa hay vượt qua những kỳ thi căng thẳng.

Đặc biệt, trong thời gian này, Agribank JCB có chương trình khuyến mại, nếu chủ thẻ Agribank JCB mở thẻ và kích hoạt thẻ trước ngày 15 tháng 10 sẽ được tặng 1 eGift. EGift là một mã thẻ Internet 3G tốc độ cao có 600MB/tháng trong vòng 06 tháng trị giá 100.000 VND. EGift sẽ được gửi vào số điện thoại mà bạn dùng để đăng ký dịch vụ SMS hoặc Agribank E-Mobile Banking của thẻ tín dụng. Phần quà này chỉ tặng 1 lần cho 1 thẻ phát hành trong thời gian này mà thôi. Hơn thế nữa, khi thanh toán hóa đơn hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ có giá trị từ 200.000 đồng bằng thẻ tín dụng quốc tế Agribank JCB trong thơi gian ưu đãi này, quý khách hàng có cơ hội trở thành người chơi trong chương trình quay số trúng thưởng, phần quà là voucher 50.000.000 VND du lịch tại Nhật Bản và nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng khác. Hẳn đây sẽ là trải nghiệm hấp dẫn cho những khách hàng mong muốn được ngắm hoa anh đào tại đất nước “mặt trời mọc” này. Bên cạnh voucher đó, bạn còn nhận thêm nhiều ưu đãi bất ngờ khác từ TiKi, Vntrip, Traveloka,…trong suốt 7 ngày.

thẻ tín dụng quốc tế Agribank JCB hạng Vàng

Là một chiếc thẻ tín dụng của JCB, bạn còn được trải nghiệm nhiều tiện ích khác như:

  • Thanh toán các giao dịch tiêu dùng, mua sắm,… tại hàng triệu máy POS /đơn vị chấp nhận thẻ trên toàn thế giới.
  • Rút tiền tại hàng nghìn cây ATM có biểu tượng JCB trên toàn cầu.
  • Không phải mang theo nhiều ngoại tệ khi đi công tác, du lịch, du học ở nước ngoài.
  • Khi ở Nhật Bản, bạn còn tận hưởng vô vàn ưu đãi khác, vì đây là quê hương của JCB
  • Tận hưởng nhiều ưu đãi giảm giá, tích điểm đổi quà... Đặc biệt là chương trình tích dặm bay, khi bạn tích đến một mức điểm nhất định, bạn có thể để đổi vé máy bay của các ngân hàng.

Một tin vui khác cho chủ thẻ Agribank JCB đó là bạn có thể chuyển khoản tại cây ATM của ngân hàng Agribank đến các tài khoản của hơn 37 ngân hàng kết nối liên ngân hàng với Agribank. Hiện nay, số lượng ngân hàng liên kết càng ngày càng tăng nhiều hơn.

Ngoài ra, các yêu cầu của chủ thẻ tín dụng quốc tế như đăng ký dịch vụ SMS hay hủy đăng ký, sao kê thẻ tín dụng tại ATM,…đều được đáp ứng kịp thời vì mọi yêu cầu của quý khách hàng có hiệu lực ngay tại thời điểm đăng ký và các giao dịch trên đều được miễn phí hết.

Biểu phí tín dụng và lãi suất

Phí phát hành thẻ lần đầu: 20.000 VND

Phí thường niên: 300.000 VND

Phí rút tiền mặt: 2%/tổng giao dịch tại ATM của ngân hàng, và 4%/tổng giao dịch tại ATM khác.

Điều kiện mở thẻ

Để mở được chiếc thẻ tín dụng này, trước tiên, quý khách hàng là công dân Việt Nam, độ tuổi từ đủ 18 tuổi trở lên, và thu nhập từ 5.000.000 VND/tháng. Thêm vào đó, quý khách hàng cũng cần phải có đủ các giấy tờ hồ sơ liên quan để mở thẻ như là giấy tờ chứng minh nhân thân, giấy tờ chứng minh thi nhập, vị trí công tác, giấy tờ đảm bảo,…

Hồ sơ mở thẻ

  • Giấy đề nghị phát hành thẻ (có văn bản mẫu từ ngân hàng)
  • Giấy tờ liên quan đến hình thức đảm bảo thanh toán
  • Giấy tờ CMND (Bản sao) hoặc Hộ chiếu (Đối chiếu bản gốc)
  • Giấy tờ chứng minh thu nhập và vị trí công tác
  • Một số giấy tờ khác…

Quy trình mở thẻ

Bạn có 2 cách để mở thẻ, đó là đến trực tiếp PGD/chi nhánh hoặc đăng ký online. Dưới đây là một vài bước chính trong quy trình mở thẻ:

Khi bạn đăng ký trực tiếp:

B1: Đầu tiên, bạn hãy tìm chi nhánh hoặc PGD ngân hàng Agribank đăng ký mở thẻ JCB gần nhất.

B2: Theo sự hướng dẫn của nhân viên, bạn đăng ký và điền đầy đủ các thông tin vào mẫu giấy phát hành thẻ, các thủ tục giấy tờ khác liên quan.

B3: Nhận phiếu hẹn (Nếu có), hãy giữ lại giấy hẹn nhé!

B4: Đến ngày lấy thẻ, bạn chỉ cần mang phiếu hẹn và giấy chừng minh thư/hộ chiếu

B5: Để kích hoạt thẻ lần đầu, bạn hãy ra cây ATM gần nhất để đổi mã PIN, vậy là thẻ của bạn đã được mở.

Khi bạn đăng ký online:

B1: Truy cập vào trang website của ngân hàng Agribank đăng ký phát hành thẻ online

B2: Sau đó, ngân hàng sẽ liên hệ đến số điện thoại bạn đã đăng ký để hoàn thiện các thủ tục còn lại.

B3: Tiếp đó, bạn có thể đến ngân hàng lấy hồ sơ đăng ký

B4: Cuối cùng, bạn có thể ở nhà mà nhận thẻ thông qua đường bưu điện, hoặc để an tâm hơn, bạn có thể đến PGD hoặc chi nhánh gần nhất để lấy thẻ.

Lưu ý khi sử dụng thẻ tín dụng quốc tế Agribank JCB hạng Vàng

  • Nên rút tiền mặt tại cây ATM của ngân hàng Agribank để tránh mât phí rút tiền và phí chuyển đổi ngoại tệ.
  • Không để lộ thông tin về thẻ: số in trên thẻ, ngày hết hạn, họ tên chủ thẻ, số CAV2 ở sau thẻ. Khi biết được thông tin này, kẻ gian sẽ lợi dụng để sử dụng thẻ của bạn để thanh toán. Đặc biệt khi đi ăn tại các nhà hàng, không nên đưa thẻ cho nhân viên, mà bạn nên trực tiếp cầm thẻ để thanh toán.
  • Nên cạo số CAV2 ở sau thẻ sau khi đã ghi nhớ, để tránh bị người khác nhìn thấy.
  • Nên sử dụng dịch vụ SMS để nhận thông báo về biến động số tiền, vừa để theo dõi chi tiêu và vừa để quản lý số tiền trong thẻ.
  • Khi thất lạc thẻ hoặc thấy số tiền bị giảm bất ngờ mà không phải do bạn, hãy liên hệ đến hotline của Agribank để yêu cầu kiểm tra và khóa thẻ.
  • Nên sử dụng dịch vụ J/Secure khi sử dụng thẻ JCB thường xuyên để đảm bảo an toàn hơn cho thẻ.
  • Ghi nhớ thời gian đáo hạn, tránh trường hợp về sau sẽ bị tính lãi.

Đăng ký thẻ tín dụng quốc tế Agribank JCB hạng Vàng ở đâu?

Ngân hàng nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) là một trong những ngân hàng đi đầu thị trường thẻ tín dụng với mạng lưới chi nhánh lên tới con số 2.300, gần 2.600 cây ATM và hơn 18 nghìn điểm chấp nhận thẻ (POS) trên toàn quốc. Chắc chắn với lợi thế về số lượng hệ thống như này, bạn sẽ sở hữu được 1 chiếc thẻ Agribank JCB hạng Vàng nhanh chóng và thuận tiện nhất. Hơn nữa, chiếc thẻ này còn rất phù hợp với quý khách hàng có như cầu thanh toán, giao dịch thường xuyên tại các shop hoặc website Nhật Bản. Không những vậy, JCB và Agribank đều mở ra rất nhiều chương trình khuyến mãi tại các địa điểm như nhà hàng, khách sạn,…cao cấp trong nước và nước ngoài. Chắc chắn bạn nên sở hữu một chiếc Thẻ tín dụng quốc tế Agribank JCB hạng Vàng đó!

Ngoài ra, để đăng ký và biết nhiều thêm về chiếc thẻ này, bạn chỉ cần để lại thông tin dưới đây, Monfin sẽ nhanh chóng liên hệ với bạn. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn để bạn sở hữu cho mình chiếc thẻ đầy quà tặng này. Chúc bạn sử dụng chiếc thẻ một cách hữu ích nhất!

#ThetindungquocteAgribankJCBhangVang #Monfin #thetindung

 



source https://monfin.vn/the-tin-dung-quoc-te-agribank-jcb-hang-vang-trao-ngan-qua-tang.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ngân hàng Taiwan Shin Kong Commercial Bank tại Việt Nam cung cấp dịch vụ tốt nhất

Ngân hàng phát triển Hàn Quốc (KDB) thúc đẩy kinh tế hai bên

Ngân hàng Korea Exchange Bank - Ngân hàng hàng đầu đáng tin cậy